5 Essential Elements For Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà trong phố Ô Cửa Nhỏ

Wiki Article

Dray Sáp: Khi đứng từ phía xa nhìn lại, bạn sẽ thấy thác nước ầm ầm đổ xuống giống như một bức tranh khổng lồ trắng xóa.

Dù mang nhiều dáng vẻ nhưng chúng gặp nhau ở một điểm là đều lấy cảm hứng từ đời sống sinh hoạt, lao động sản xuất và đời sống tâm linh gắn với phong tục tập quán của mỗi tộc người.

2 ngày in the past Truyền dạy kỹ năng đánh cồng chiêng cho học sinh tại huyện Krông Bông

Một trải nghiệm homestay mới mẻ ở K’Pan với nhiều loại hình phòng nghỉ độc đáo cho bạn những khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy kỷ niệm.

Đa dạng sinh học: diện tích khoảng 350m2 với hơn two hundred Helloện vật cũng như hình ảnh về hệ sinh thái và thổ nhưỡng Tây Nguyên. 

Tin Tức Tổng hợp những cửa hàng nhôm kính chất lượng giá rẻ ở Buôn Ma Thuột

Windy Backyard Homestay có những căn nhà gỗ xinh xinh, mang kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn hòa quyện với chút Helloện đại. Mỗi homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và người chủ sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình để trải nghiệm dễ dàng hơn.

click here Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Với bề mặt bằng phẳng và dễ dàng di chuyển, Đá voi Mẹ cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm Examine-in sống ảo và cho ra đời những bức ảnh cực chất.

Tiến lại gần, bạn sẽ cảm nhận được từng giọt nước bắn tung tóe tựa như những chú cá con đang nhảy múa. 

Khi thưởng thức bạn chỉ cần bóc vỏ lớp nứa non bên ngoài và thưởng thức. Cơm lam ngon nhất khi ăn kèm với thịt gà, thịt lợn rừng và muối vừng 

Ảnh: Lys Resort Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Ảnh: Homestay Espresso Backyard Phòng nghỉ được bố trí giường tầng tạo ra không gian riêng tư cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời khi chọn Coffee Homestay Backyard bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nổi tiếng của vùng đất Buôn Ma Thuột ở trong quán.

Trong năm 2020, mặc dù tình hình kinh tế gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, doanh thu của HTX vẫn đạt được 1,2 tỷ đồng.

Ka Kul A’Dwelling nằm trên đường Nguyễn Hữu Thấu tại Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk – nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng.

Report this wiki page